top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนmickeygg001 mouse

หงส์แดง ตั้งค่าตัว “มาเน่” สุดโหดกันท่าราชัน

หงส์แดง ตั้งค่าตัว “มาเน่” สุดโหดกันท่าราชัน



หงส์แดง ลิเวอร์พูลของ เจอร์เกน คล็อปป์ ตั้งราคาค่าตัวของ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวสำคัญของทีมเอาไว้อย่างสุดโหดถึง 200 ล้านปอนด์ เพื่อกันท่าทีม ราชันชุดขาว


หลังจากที่มีข่าวหลุดออกมาจากหลายสำนักว่า ซีดาน กุนซือของทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มีความสนใจที่จะอยากได้ตัวกองหน้ากึ่งปีกของ ลิเวอร์พูล รายนี้เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ในการเสริมทัพ เพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2020-2021 และท่างซีดานมองว่าค่าตัว 140 ล้านปอนด์ น่าจะเพียงพอในการคว้าตัวกองหน้าวัย 26 ปีรายนี้เข้าไปร่วมทีมได้อย่างไม่ยากเย็น


อย่างไรก็ตามเมื่อกุนซือ เจอร์เกน คล็อปป์ ทราบข่าวก็ได้ปรึกษาหารือกับบอร์ดบริหารของทีมทันที และผลที่ได้คือ ทางบอร์ดบริหารของสโมสรของลิเวอร์พูลก็ไม่อยากที่จะเสียกองหน้ากึ่งปีกรายนี้ออกไปเช่นกัน จึงได้ตั้งราคาขายไว้สูงถึง 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,000 ล้านบาท) ซึ่งค่าตัวระดับนี้นั้นเทียบเท่ากับค่าตัวกองหน้าสถิติโลกของ เนย์มาร์ ตอนที่ย้ายไป เปแอสเช เลยทีเดียว


เว็บไซต์กีฬาอันดับ 1 ของคนไทย ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวสารฟุตบอล อ่านข่าวกีฬา ข่าวกีฬาวันนี้ UFABET มวย ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก กัลโช่ บุนเดสลีกา ลา ลีกา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยูโรปา ลีก

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page