top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนmickeygg001 mouse

เหยินน้อย! โชว์เทพในคุกยิง 5 ลูก พาทีมคว้าแชมป์คุกปารากวัย

เหยินน้อย! โชว์เทพในคุกยิง 5 ลูก พาทีมคว้าแชมป์คุกปารากวัย



เหยินน้อย ” โรนัลดิญโญ่ ” โชว์ความเป็นตำนานของโลกลูกหนัง หลังจากพึ่งจะพาทีมคว้าแชมป์ฟุตซอลเรือนจำในประเทศปารากวัยไปอย่างขาดลอย และได้รับรางวัลในแบบที่เค้าไม่เคยได้รับมาก่อน


หลังจากที่อดีตจอมทัพของทีมเจ้าบุญทุ่ม บาเซโลน่า โดนจับในคดีใช้เอกสารพาสปอร์ตปลอมเข้าประเทศ ซึ่งผลจากเหตุการณ์นี้ทำให้ตัวเค้านั้นต้องใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำระหว่างรอคำตัดสินระยะเวลาในการต่อสู้คดีคาดว่าจะกินเวลานานถึง 6 เดือน


โดยในระหว่างที่เค้าโดนขังอยู่ในคุกนั้นได้มีการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอลภายในขึ้น ซึ่งแน่นอนอดีตซุปตาร์ เจ้าของรางวัลบัลลังดอร์ 1 สมัยได้ทำการโชว์สกิลขั้นเทพของเค้าก่อนที่จะทำไป 5 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ ทำให้ทีมชนะไปทั้งหมด 11-2 ประตู


จากรายงานเผยว่า รางวัลที่เค้าได้รับคือ ถ้วยรางวัลและหมูหันน้ำหนัก 16 กิโลกรัมเป็นรางวัล ซึ่งทีมที่ชนะนั้นจะสามารถนำหมูหันไปทำอาหารเลี้ยงกันได้ภายในเรือนจำนั้นเอง ทำให้เหยินน้อยกลายเป็นขวัญใจของเพื่อนๆในเรือนจำที่ปารากวัยเป็นที่เรียบร้อย


ข่าวกีฬาวันนี้ พรีเมียร์ลีก กัลโช่ บุนเดสลีกา ลา ลีกา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยูโรปา ลีก ล่าสุด เว็บไซต์กีฬาอันดับ 1 ของคนไทย อัพเดทข่าวสารวงการกีฬา ฟุตบอล บอลล่วงหน้า

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page